Đèn bắt muỗi giải pháp hiệu quả cho mùa muỗi đến

Muỗi là loài côn trùng quen thuộc với mỗi người, chúng thường gây ra các vết cắn với triệu chứng ngứa, sưng đỏ, ... tuy nhiên, với một số loài muỗi, chúng là vật trung gian truyền bệnh, khiến bệnh từ người bị bệnh lây sang người khỏe mạnh, có thể tạo thành dịch, gây ảnh hưởng cho sức khỏe cộng đồng. Đèn bắt muỗi là giải pháp lý tưởng để tiêu diệt và ngăn ngừa sự lây nhiễm bệnh.

Giới thiệu về đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ thu hút và diệt muỗi tốt nhất ngày nay. Đây còn là một giải pháp hiệu quả để loại bỏ muỗi và một số loại côn trùng gây hại cho sức khỏe con người trong một khu vực cụ thể. Đặc biệt, đèn bắt muỗi thường được sử dụng rộng rãi trong mùa hè khi muỗi hoạt động nhiều.



Cấu tạo của máy bắt muỗi thông minh

Đèn bắt mũi có cấu tạo không quá phức tạp và tùy theo mỗi loại sẽ có những thiết kế và cách vận hành khác nhau. sau đây là cấu tạo của đèn mặt bao gồm các phần chính như:

Vỏ đèn bắt muỗi: loại thiết bị bắt mũi được làm từ nhựa cao cấp hoặc các kim loại tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn mua, loại vỏ này có chưa năng chính bảo về các thiết bị bên trong và trành gây tổn hại đến phần kỹ thuật quan trọng ở bên trong.

Ánh sáng đèn: đây là một bộ phận rất quan trong việc thu hút muỗi và gôm chúng lại một chỗ bằng việc phát ra một ánh sáng màu có sử dụng tia từ ngoại. sau khi ánh sáng được phát ra muỗi và các loại con trùng thường bị thu hút và bay vào.

Thiết bị máy bắt muỗi: loại thiết bị máy bắt mũi này sử dụng lười điện ở phí trong sau lớp đèn, sau khi sử dụng ánh sáng thu hút muỗi bay vào lưới điện sẽ làm cho chúng bị tê liệt bằng một dòng điện vừa phải làm mất khả năng bay và tiêu diệt chúng.

Thông tin liên hệ:

Hotline : 0982.593.115

Website : Nion.vn

Email : info@nion.vn

Miền Bắc : Số 18/169 Doãn Kế Thiện, P.Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Miền Nam : Số 52 Đường số 36, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

xem thêm thông tin chi tiết tại: https://vuabatmuoi.com/may-hut-muoi/

#denbatmuoi, #dendietcontrung, #nion, #vuabatmuoi

Comments

Popular posts from this blog

Đèn bắt muỗi diệt côn trùng thông minh - Hiện đại giá tốt

Den bat muoi cho nong trai