Đèn bắt muỗi sân vườn sạc pin năng lượng Mặt trời Nion SV03, công suất 3W

Có thể thấy tính trong 8 tháng đầu năm 2023 thì số ca mắc sốt xuất huyết tại khu vực miền Băc tăng 125,2% đặc biệt tại Hà Nội tăng 5,3 lần. Điều này cho thấy điều kiện thời tiết ở miền Bắc khá thuận lợi cho muỗi và côn trùng sinh sôi phát triển. Do vậy mà việc sử dụng đèn bắt muỗi là một điều cần thiết để tiêu diệt muỗi đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình 

Sử dụng đèn bắt muỗi Nion SV03, khách hàng nhận được combo lợi ích: Giảm thiểu lượng muỗi và các loài côn trùng khác, sử dụng thay thế đèn chiếu sáng, trang trí thêm cho không gian. Đặc biệt, với khả năng tự động sạc pin bằng năng lượng Mặt trời, đèn bắt muỗi sân vườn sạc pin năng lượng Mặt trời Nion SV03 giúp tiết kiệm chi phí sử dụng một cách tối đa.  Sản phẩm được Nion Việt Nam trực tiếp sản xuất và phân phối trên thị trường.

Vì sao nên sử dụng đèn bắt muỗi SV03?

Sử dụng đèn bắt muỗi là giải pháp an toàn và hiệu quả đối với các hộ gia đình, văn phòng, trường học, xưởng sản xuất, nhà kho, … Thực tế, các căn bệnh do muỗi lây truyền tương đối phổ biến ở nước ta, điển hình là bệnh sốt xuất huyết. Hàng năm, có hàng nghìn ca sốt xuất huyết với tỉ lệ tử vong không hề nhỏ. Sử dụng thuốc diệt muỗi là phương pháp thường được áp dụng nhất, chúng có thể áp dụng cho không gian rộng lớn, kể cả ngoài trời nhưng thuốc diệt muỗi không an toàn cho sức khỏe.

Đèn bắt muỗi Nion nói chung và đèn bắt muỗi sân vườn sạc pin năng lượng Mặt trời Nion SV03 nói riêng là giải pháp mới được đưa ra, chúng giúp xử lý muỗi trong phòng nhưng đảm bảo được sự an toàn cho con người. Đặc biệt, chi phí vận hành ở mức rất nhỏ.


Mua đèn bắt côn trùng Nion SV03 ở đâu?

Đèn bắt muỗi công nghiệp SV03 là sản phẩm độc quyền đến từ Nion Việt Nam, đèn được bán bán chính thức tại web của công ty và các cửa hàng, khách hàng có thể liên hệ đặt mua và tư vấn theo các cách sau:

  • Website: vuabatmuoi.com hoặc nion.vn
  • Cửa hàng tại Hà Nội: Xưởng số 3, số 30 đường An Trường, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Cửa hàng tại Hồ Chí Minh: Số 18, Khu biệt thự Hồng Long, 1 Huỳnh Lan Khanh, P.2, Q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline 0982 593 115 có đội ngũ tư vấn viên trực 24/7, khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Đèn bắt muỗi diệt côn trùng thông minh - Hiện đại giá tốt

Den bat muoi cho nong trai

Đèn bắt muỗi giải pháp hiệu quả cho mùa muỗi đến