Đèn LED bắt muỗi sân vườn sạc pin năng lượng Mặt trời Nion SV02

 Được nâng cấp từ phiên bản đèn bắt muỗi công nghiệp CN16 và CN30, mẫu Đèn LED bắt muỗi sân vườn sạc pin năng lượng Mặt trời Nion SV02 có sự nổi bật hơn bởi tính năng sạc pin bằng năng lượng Mặt trời, chúng được trang bị đủ các chi tiết để trở thành một chiếc đèn bắt muỗi sân vườn chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nion Việt Nam.

Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi sân vườn pin năng lượng Mặt trời SV02

Để tiêu diệt muỗi và côn trùng, máy bắt muỗi Nion SV02 được trang bị bóng đèn LED cùng tấm lưới điện công suất thấp, bên ngoài có lớp lưới an toàn. Tùy theo yêu cầu thực tế, khách hàng có thể yêu cầu lắp đặt thêm chân đứng phía dưới, phần chân đèn này sẽ được cắm sâu xuống đất để đảm bảo sự chắc chắn.

Vào ban ngày, tấm quang năng sẽ tự động thu và chuyển đổi năng lượng Mặt trời thành điện năng, chúng dùng để cung cấp cho bộ đèn phát sáng vào ban đêm và đảm bảo lưới điện luôn có nguồn điện chạy qua.

Đèn bắt muỗi sân vườn SV02 hoạt động hiệu quả hơn vào ban đêm. Khi đó, bộ đèn LED sẽ sáng, chúng khiến muỗi và các loài côn trùng khác bị thu hút và cố gắng xâm nhập, tiếp cận nguồn ánh sáng. Trong quá trình này, côn trùng va đập vào lưới điện và bị tiêu diệt. Nguồn điện năng chạy qua lưới rất nhỏ nên chúng an toàn cho con người. Các chi tiết quan trọng cũng được cách nhiệt, do đó, SV02 có thể lắp đặt ở không gian ngoài trời.



Comments

Popular posts from this blog

Đèn bắt muỗi diệt côn trùng thông minh - Hiện đại giá tốt

Den bat muoi cho nong trai

Đèn bắt muỗi giải pháp hiệu quả cho mùa muỗi đến